[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดยโสธร
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
ค้นหา   
เมนูหลัก
ข้อมูลด้านการเกษตรที่สำคัญ
1. ศูนย์ความรู้ด้านการเกษตร
2. องค์ความรู้ทางการเกษตร
3. คลังข้อมูลเกษตร
4. ติดตามสถานการณ์น้ำ
5. คลังข้อมูลเทคโนโลยีการพัฒนาที่ดิน Online
6. ราคาสินค้าเกษตร
7. เตือนภัยการผลิตพืช
8. ระบบคำนวณต้นทุนสินค้าเกษตร
---link หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง













poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก



  

  หมวดหมู่ : ข่าวสารทั่วไป
เรื่อง : สภาเกษตรกรจังหวัดยโสธร ร่วมให้บริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. และโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ “เพิ่มรอยยิ้ม เติมความสุข ให้คนยโสธร” 5/2567
โดย : admin
เข้าชม : 5
พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 ปักหมุดและแบ่งปัน
     


วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 นายจตุรงค์ จันมา ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดยโสธร นายสุวรรณชัย ชินวงศ์ สมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดยโสธร พร้อมด้วยนายชวณัฎฐ์ ถวิลการ หัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดยโสธร และพนักงานเจ้าหน้าที่ ร่วมออกให้บริการกิจกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ (พอ.สว.) ร่วมกับโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ “เพิ่มรอยยิ้ม เติมความสุข ให้คนยโสธร” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 5 โดยมีนายชรินทร์ ทองสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธานเปิดงาน นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ คณะเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร สมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดยโสธร ออกให้บริการประชาชนในพื้นที่ห่างไกล อาทิ การให้บริการด้านตรวจรักษาโรคทั่วไป บริการทันตกรรม พร้อมบริการให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ และแพทย์ทางเลือกแก่ประชาชน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ณ #วัดบ้านผักบุ้ง หมู่ที่ 6 #ตำบลดงแคนใหญ่ #อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร
นอกจากนี้ หน่วยงานสาธารณสุข ชมรมแม่บ้านมหาดไทย สมาชิกเหล่ากาชาด และหน่วยงานราชการต่างๆ ยังได้นำเครื่องอุปโภคบริโภค พันธุ์ปลา และพันธุ์กล้าไม้ให้กับประชาชน และบริการด้านเกษตรกรรม ปศุสัตว์ ทำหมันสุนัข และแมว การจำหน่ายและส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน ให้คำแนะนำเรื่องแรงงาน ด้านอาชีพ การช่วยเหลือทางสังคม การช่วยเหลือด้านกฎหมาย บริการตัดผม และอื่น ๆ อีกจำนวนมาก เพื่อให้บริการประชาชนถึงพื้นที่และเป็นการกระตุ้นให้ส่วนราชการต่าง ๆ ได้เข้าศึกษาสภาพปัญหา และรับรู้ความต้องการของประชาชนในพื้นที่อย่างใกล้ชิด โดยมีประชาชนเดินทางมาติดต่อขอรับบริการเป็นจำนวนมาก
https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=7056678551094673&id=100002577944204&mibextid=qi2Omg





Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

ข่าวสารทั่วไป5 อันดับล่าสุด

      Depa ส่งเสริมและสนับสนุนเกษตรกร ผ่านมาตรการ คูปองดิจิทัล (Depa mini Transformation Voucher) ประจำปี.2567 23/เม.ย./2567
      ประชุมพนักงานสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดยโสธร ประจำเดือนเมษายน 2567 23/เม.ย./2567
      ประชุมคณะกรรมการพิจารณาเงินกู้กองทุนสงเคราะห์เกษตรกร โครงการสร้างความเข้มแข็งให้กับกลุ่มเกษตรกรเพื่อเข้าถึงแหล่งเงินทุนในการผลิตและการตลาด ระดับจังหวัด ครั้งที่ 1/2567 23/เม.ย./2567
      สภาเกษตรกรแห่งชาติ แถลงผลงาน " สภาเกษตรกรแห่งชาติ รอบ6เดือน" NFC FOR FARMER "3 ปรับ 3 เปลี่ยน 3 สร้าง" 23/เม.ย./2567
      สภาเกษตรกรจังหวัดยโสธร ร่วมพิธีถวายเครื่องราชสักการะถวายราชสดุดีพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช เนื่องใน วันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ 23/เม.ย./2567