หมวดหมู่ : ข่าวสารทั่วไป
หัวข้อ : สภาเกษตรกรจังหวัดยโสธร ร่วมให้บริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. และโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ “เพิ่มรอยยิ้ม เติมความสุข ให้คนยโสธร” 5/2567
โดย : admin
อ่าน : 9
พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567
พิมพ์ 


วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 นายจตุรงค์ จันมา ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดยโสธร นายสุวรรณชัย ชินวงศ์ สมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดยโสธร พร้อมด้วยนายชวณัฎฐ์ ถวิลการ หัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดยโสธร และพนักงานเจ้าหน้าที่ ร่วมออกให้บริการกิจกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ (พอ.สว.) ร่วมกับโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ “เพิ่มรอยยิ้ม เติมความสุข ให้คนยโสธร” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 5 โดยมีนายชรินทร์ ทองสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธานเปิดงาน นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ คณะเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร สมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดยโสธร ออกให้บริการประชาชนในพื้นที่ห่างไกล อาทิ การให้บริการด้านตรวจรักษาโรคทั่วไป บริการทันตกรรม พร้อมบริการให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ และแพทย์ทางเลือกแก่ประชาชน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ณ #วัดบ้านผักบุ้ง หมู่ที่ 6 #ตำบลดงแคนใหญ่ #อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร
นอกจากนี้ หน่วยงานสาธารณสุข ชมรมแม่บ้านมหาดไทย สมาชิกเหล่ากาชาด และหน่วยงานราชการต่างๆ ยังได้นำเครื่องอุปโภคบริโภค พันธุ์ปลา และพันธุ์กล้าไม้ให้กับประชาชน และบริการด้านเกษตรกรรม ปศุสัตว์ ทำหมันสุนัข และแมว การจำหน่ายและส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน ให้คำแนะนำเรื่องแรงงาน ด้านอาชีพ การช่วยเหลือทางสังคม การช่วยเหลือด้านกฎหมาย บริการตัดผม และอื่น ๆ อีกจำนวนมาก เพื่อให้บริการประชาชนถึงพื้นที่และเป็นการกระตุ้นให้ส่วนราชการต่าง ๆ ได้เข้าศึกษาสภาพปัญหา และรับรู้ความต้องการของประชาชนในพื้นที่อย่างใกล้ชิด โดยมีประชาชนเดินทางมาติดต่อขอรับบริการเป็นจำนวนมาก
https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=7056678551094673&id=100002577944204&mibextid=qi2Omg