หมวดหมู่ : ข่าวสารทั่วไป
หัวข้อ : ร่วมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. และจังหวัดเคลื่อนที่ “เพิ่มรอยยิ้ม เติมความสุข ให้คนยโสธร” #อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร
โดย : admin
อ่าน : 138
พุธ ที่ 30 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565
พิมพ์ 

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00 น.
นายสุวัฒน์ เข็มเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธานเปิด #โครงการจังหวัดเคลื่อนที่เพื่อรอยยิ้มเติมความสุขให้คนยโสธร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการในระดับจังหวัด ระดับอำเภอ ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมมอบชุดยาสามัญประจำบ้าน มอบผ้าห่มกันหนาวให้กลุ่มเปราะบางและผู้สูงอายุ มอบเมล็ดพันธ์ผักให้เกษตรกร ร่วมถึงให้บริการทางการแพทย์ เช่นบริการตรวจโรคทั่วไป บริการทันตกรรมการให้คำแนะนำในการดูแลสุขภาพ การปฏิบัติตามสุขลักษณะที่ดี การฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด19 โดยหน่วยงานในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในพื้นที่
ในการนี้ นายชวณัฏฐ์ ถวิลการ หัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดยโสธร และนางสาววีระวรรณ กล่ำสกุล หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ #สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดยโสธร ร่วมกิจกรรมฯ ดังกล่าว พร้อมทั้งร่วมให้บริการประชาชนเกี่ยวกับ #ศูนย์ประสานและรับเรื่องราวร้องทุกข์ของเกษตรกร แจกใบความรู้ด้านการเกษตร ณ โรงเรียนบ้านดู่ลาด หมู่ที่ 1,9 บ้านดู่ลาด ตำบลดู่ลาด อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร